Uncategorized

4+2 kế hoạch du lịch bằng xe “ CYCLE+CAMP : ĐẠP XE + CẮM TRẠI”

Văn hóa “CYCLE + CAMP: Đạp xe + Cắm trại” là một trong những sở thích của người dùng SEic. Người dân thành thị sẽ tìm lại vẻ đẹp của thiên nhiên và tận hưởng niềm vui dạo chơi trên núi ngoài trời vào cuối tuần. Đạp xe, rượu vang, dã ngoại dành cho người sành ăn, tour du lịch bốn bánh cộng hai bánh ngoài trời có thể cảm nhận được trải nghiệm CHILL mà không nơi nào có được trong thành phố.

KID circuskidd@instagram

Đậu lõm, chẳng qua cũng là một dạng hình thái khác của “nhà”
Thân là một kẻ hoang dã của bộ lạc số 7 tộc trưởng Lâm Bách Thăng KID, từ trước đến nay luôn là hình ảnh tiêu biểu trong lòng những người yêu thích hoạt động ngoài trời. Không chỉ lúc làm việc mà cũng chơi rất nhiệt tình, cuộc sống đậu lõm (tên kênh youtuber) cũng qua một cách rất sôi nổi, từ thái độ cuộc sống, cảm hứng ngoài trời và thẩm mỹ trong việc lựa chọn thiết bị, đều có tư duy độc đáo và đầy nhiệt huyết, kèm theo một chút hoài cổ, đó là phong mạo độc đáo có một không của KID trong thành phố và dã địa. Hãy chuyển sự chú ý đến cách lựa chọn trang bị xe đạp của anh ấy nào.

Cách lựa chọn kết hợp các chức năng và vẻ đẹp được tích hợp hoàn hảo vào chiếc xe này (mẫu xe: UNI MK đen nhám cổ điển)

Cũng như suy nghĩ được thể hiện phong cách nổi bật, tôi thích vẻ đẹp đầy cá tính mà chức năng vẫn được lưu giữ, Phong cách cực ngầu kết hợp cùng sự cứng cáp của quân đội, kết hợp sác tạo khéo léo khiên bạn phải trầm trồ.

 Logo được khắc tinh tế bên trái, đơn giản lại thời thượng.

Phuộc giảm sóc là phụ kiện không thể thiếu cho những người chơi xe cắm trại, giúp giảm tác động xuống đất, lốp hạt mỡ tăng cường độ bám đường, giá trước và yên sau mở rộng có thể tăng không gian tải của bạn, Thiết kế khung UIN MK đặc biệt cho phép người lái mở rộng không giới trong các tùy chọn, chẳng hạn như giá để cốc, giá để điện thoại di động, đèn off-road và thậm chí cả đèn định hướng LED bổ sung để tăng độ an toàn trên đường và có thể tháo rời vào ban đêm như một thiết bị chiếu sáng nhỏ . Các bộ phận lắp ráp đa dạng có sẵn để thỏa mãn mong muốn thể hiện phong cách của bạn .

Xe chống nước trời mua là điều bắt buộc, Con cái bạn không cần phụ thuộc vào thời tiết như thế nào mới đi chơi

Phong cách cắm trại đích thực khiến chúng ta phải suy nghĩ về nó, cuộc sống đô thị quá nhiều thông tin khiến chúng ta bị giới hạn phong cách . Nếu bạn muốn tìm thấy một trạng thái tâm hồn tự tại trong những ngày cuối tuần hoặc những kỳ nghỉ ngắn hạn không chỉ giữa con người và thiên nhiên, bạn thực sự có thể có một series “CYCLE + CAMP: Đạp xe + Cắm trại”, và mối quan hệ giữa con người cũng sẽ kéo lại gần hơn. Đây là thông điệp tốt mà chúng tôi muốn truyền tải.

Mô hình / màu xe

UNI MK Classic nhám đen

Trang bị chính

Mặt bên tùy chỉnh

Đệm ghế sau mở rộng UD

Giảm xóc UD

Bộ loại bỏ bùn UD

Kệ trước độc quyền của UD

Đèn LED phương hướng UD

Đèn hậu UD

Giá để cốc bằng nhôm (bên phải)

Giá đỡ điện thoại bằng nhôm (bên trái)

Đèn pha off-road cổ điển UD (thêm chụp đèn)

Bệ để chân UD

Khóa da cổ điển

Vỏ xe chống thấm nước chuyên dùng của UD