Uncategorized

Urban Cycling liều thuốc điều chỉnh nhịp và nuôi dưỡng cuộc sống hàng ngày

Bản thân Phàm Huyên là một cô gái thích đi du lịch và rất thích hoạt động ngoài trời, cô thường chia sẻ những phong cách sống ngoài trời khác nhau trên các nhóm như trượt ván, lặn biển, leo núi, và đạp xe. Cô là một cô gái có thể hòa nhập với thiên nhiên và nhận được nhiều năng lượng từ sở thích đó.

@fanfan0904

Dù sống ở thành phố, nhưng cô ấy không bao giờ bị gò bó bởi cuộc sống thị thành, từng nụ cười rạng rỡ giữa thiên nhiên, đều khiến ngững người yêu du ngoạn thành phố và thiên nhiên khao khát. Phàm Huyên cũng có gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo của riêng mình đối với các hoạt động hàng ngày ngoài trời, khi chọn khung, cô ấy nhìn trúng ngay đến màu xám bạc hiếm có trên thị trường –miniu bạc xám titan thanh lịch, bản phối màu giữa bạc và đen thể hiện sự đơn giản và gọn gàng, và kết hợp với một chiếc giỏ do cô ấy tự chọn, vừa thực tiễn lại rất đẹp.

Pin lithium có trọng lượng nhẹ ở mặt trước chỉ 1,3kg, có thể dễ dàng tháo rời và mang về nhà để sạc tại ổ cắm 110V. Điều thú vị hơn là nó có một cổng USB có thể được sử dụng như một pin dự phòng lớn, cho phép bạn quay ngoại cảnh đẹp mọi lúc mọi nơi mà không lo điện thoại bị mất nguồn đột ngột. Hệ thống hỗ trợ điện 5 đoạn không chỉ có thể xác định tần suất, thời gian và thời gian đạp xe một cách tự do hơn khi nó có thể tự điều chỉnh cường độ tập luyện mà còn cho phép bạn duy trì trạng thái thể chất và tinh thần tốt, cho chuyến đi trọn vẹn hơn.

Để nhiều người ra ngoài trải nghiệm thể thao, tiếp xúc với hoạt động ngoài trời và tận hưởng niềm vui dễ dàng hơn là mục tiêu của chúng tôi. Tôi hy vọng rằng tất cả những ai yêu thích hoạt động ngoài trời nhưng hạn chế về thể chất có cơ hội được nhìn ngắm nhiều khung cảnh bên ngoài hơn!

Khoản xe / màu sắc

miniu xe điện nhẹ titan xám bạc thanh lịch

thiết bị chính

đèn pha mini LED retro

Đèn hậu LED miniu chống thấm nước

túi lưu trữ đa năng khung  độc quyền miniu

khóa gấp chống trộm miniu (mật khẩu)

miniu Bộ chắn bùn & dây xích

chuông miniu

giỏ trước độc quyền miniu

túi đựng đồ kép phía trước miniu

Giá đỡ điện thoại bằng nhôm